Công ty CP y dược Tân Trường Sinh tổ chức buổi Training nội dung: “ Các yếu tố tích cực và tiêu cực ảnh hưởng đến kết quả “Chuyên môn, kinh doanh và uy tín, thương hiệu, chất lượng Bệnh viện”

Thứ sáu - 05/07/2024 02:47
Công ty CP y dược Tân Trường Sinh tổ chức buổi Training nội dung: “ Các yếu tố tích cực và tiêu cực ảnh hưởng đến kết quả “Chuyên môn, kinh doanh và uy tín, thương hiệu, chất lượng Bệnh viện” do ông Đỗ Huy Hoan - Chủ tịch HĐQT – Tổng biên tập Cổng thông tin truyền thông - Ủy viên BCH phụ trách đào tạo Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam.
Tại buổi training, các đ/c trong BLĐ Công ty cùng các trưởng, phó khoa – phòng của 3 cơ sở y tế: Bệnh viện ĐKQT Hà Nội – Bắc Giang; Phòng khám đa khoa Trường Sinh Hà Nội – Lạng Sơn; Phòng khám Đa khoa Hợp Nhất được lắng nghe trình bày của đ/c CT HĐQT. Nội dung nhấn mạnh về quá trình hình thành, phát triển của Bệnh viện ĐKQT Hà Nội – Bắc Giang, vị trí địa lý, các thuận lợi, khó khăn, phương hướng phát triển của Bệnh viện.
Trải qua thời gian hình thành và phát triển; Bệnh viện ĐKQT Hà Nội – Bắc  Giang đi vào hoạt động từ năm 2017 với kinh nghiệm từng hoạt động từ phòng khám từ năm 2008. Bệnh viện quy mô 130 giường kế hoạch, 232 giường thực kê với diện tích 2,3 ha. Bệnh viện trang bị cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại và được sự hỗ trợ hợp tác chuyên môn từ tuyến Trung ương.
Về định hướng phát triển của Công ty sẽ xây dựng và thành lập hệ thống y tế bao gồm: Bệnh viện ĐKQT Hà Nội – Bắc Giang; Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội – Bắc Giang; Bệnh viện Đa khoa Hà Nội – Lạng Sơn.

Buổi training xoay quanh các vấn đề cần nhắc nhở thêm cho toàn bộ CBNV trong bệnh viện về thái độ giao tiếp, ứng xử với người bệnh. Ghi nhận các phản ánh, đồng thời luôn chú trọng tới công tác chuyên môn. Rà soát cơ sở vật chất bảo trì, sửa chữa định kỳ. Đầu tư mua sắm máy móc, trang thiết bị hiện đại.
Bên cạnh đó, đ/c CT HĐQT còn nhấn mạnh vấn đề liên quan đến “Khủng hoảng truyền thông”. Các nội dung được chắt lọc, sát với thực tiễn, hình ảnh minh họa rõ ràng giúp BLĐ, CBNV thấy được các cấp độ của khủng hoảng truyền thông, các quy trình, nguyên tắc xử lý và bài học kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng truyền thông


Kết thúc chương trình, đ/c CT HĐQT tóm lược lại các nội dung chính, nhấn mạnh lại cho BLĐ, CBNV nắm được và lưu ý trong quá trình hoạt động khám, chữa bệnh. Thông qua chương trình, BLĐ cùng toàn thể CBNV nhận thức sâu sắc vấn đề và bắt tay ngay vào việc cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng khám chữa bệnh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu

GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội- Bắc Giang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2017 cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, đi cùng là cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Trong suốt thời gian qua bệnh viện đã tạo...

ĐẶT LỊCH KHÁM

ĐẶT LỊCH KHÁM

Xin mời bạn để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại


BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay639
  • Tháng hiện tại8,737
  • Tổng lượt truy cập302,561
facebook
messenger
zalo
hotline
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây